Tìm hiểu xem bạn có cần xin giấy phép hay không?
-
Thông thường, container văn phòng không được coi là bất động sản nên không cần có giấy phép đăng kí
-
Tuy nhiên khi được sửa sang theo công năng sử dụng thì nó trở thành công trình bán kiên cố thì dựa trên khu vực và vị trí của bạn vẫn có một số trường hợp tại thành phố đông khu dân cư hay trong vùng quy hoạch thì khi thuê container làm văn phòng thì bạn làm gì cũng cần có sự đồng ý chính quyền địa phương. Đặc biệt là khi bạn muốn xây dựng trên diện tích lớn hoặc chồng tầng cao.
Tìm hiểu về chi phí vận chuyển khi thuê container văn phòng
-
Một loại chi phí mà những người thuê luôn nghĩ rằng nhà cung cấp chịu trách nhiệm là chi phí giao hàng đi và về, nhưng thực tế không phải vậy.
-
Khác với mua, cho thuê container làm văn phòng là bạn chỉ đang mượn đồ dùng của người ta với giá rẻ. Bởi thế mà mọi phát sinh liên quan bạn phải tự chịu trừ khi có thoả thuận riêng.
Quyết định thời gian thuê chính xác
-
Thời gian cho thuê sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê container, bạn cần cân nhắc nhu cầu của mình để cân đối thời gian và chi phí hợp lí.
-
Nếu bạn không nắm chắc có thể yêu cầu bên cho thuê cung cấp hợp đồng thanh toán theo tháng (giá trị sẽ điều chỉnh theo thị truờng) để tạo điều kiện cho bạn hơn.
Kích thước sản phẩm thuê container văn phòng mà bạn cần
Hiện nay có 2 loại thông dụng nhất là container 20 feet có diện tích 15m và container 40 feet rộng 30m. Bạn cũng có thể đưa ra một kích cỡ rộng hơn nhưng xác định phải mất thêm khoản phí bổ sung. Vì kích thước tùy chỉnh được tạo ra bằng cách cắt hoặc hàn mới,…
Kiểm tra container trước khi thuê
-
Điều quan trọng nhất là nguồn gốc và tình trạng container mà bạn thuê có đảm bảo an toàn trong thời gian thuê hay không.
-
Không có vết lồi lõm quá sâu và quá to, vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ nước của container
-
Sàn mới hay đã mục nát.
-
Cửa khoá có chắc chắn không?
-
Chống nóng và cách âm có được hiệu quả